20 Tháng Tư, 2024

Nghiệm thu Đề tài NCKH cấp Tỉnh của TS Bùi Trường Sơn và nhóm nghiên cứu

3 min read

Sáng 28/2/2019, tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra buổi nghiệm thu Đề tài NCKH cấp Tỉnh do TS Bùi Trường Sơn làm chủ nhiệm với tên đề tài “Nghiên cứu sử dụng tro xỉ nhà máy nhiệt điện tỉnh Thái Nguyên trong xây dựng đường giao thông phục vụ phát triển bền vững và bảo vệ môi trường”.

Hiện nay, tro xỉ của các nhà máy nhiệt điện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã và đang gây ra rất nhiều tác động xấu đến môi trường đất, nước và không khí. Vì vậy, việc tận dung tro xỉ thải của nhà máy này phục vụ xây dựng các công trình sẽ góp phần làm giảm tác động xấu đến môi trường do tro xỉ gây ra, đồng thời làm giảm giá thành xây dựng công trình. Kết quả nghiên cứu của đề tài đã chỉ ra một hướng ứng dung mới của tro xỉ trong xây dựng đường giao thông nông thôn.

Tại buổi nghiệm thu, ThS Phạm Thị Hiền – Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Thái Nguyên-Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đã đánh giá cao kết quả nghiên cứu của đề tài và hi vọng kết quả nghiên cứu sẽ sớm được ứng dụng vào thực tế. Ngoài ra, các thành viên Hội đồng đến từ các Sở, Ban, Ngành và các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyen cũng đánh gia rất cao kết quả nghiên cứu của đề tài.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi nghiệm thu:

ThS Tạ Ngọc Minh – Thư ký Hội đồng nghiệm thu giới thiệu trình tự các nội dung của buổi nghiệm thu
TS Bùi Trường Sơn – Chủ nhiệm đề tài trình bày các nội dung chính đạt được của đề tài
Hội đồng nghe đánh giá kết quả đạt được của đề tài từ các Phản biện
TS Bùi Trường Sơn phát biểu ý kiến tiếp thu các đánh giá, nhận xét để hoàn thiện nội dung đề tài

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *