27 Tháng Tư, 2024

HỘI NGHỊ KHOA HỌC TOÀN QUỐC VIETGEO2023

3 min read

Ngày 28 và 29 tháng 9 năm 2023, Hội ĐCCT và MT Việt Nam cùng với Trường ĐH Khoa học, Đại học Huế, Hội ĐCTV Việt Nam, Hội CN Khoan Khai thác Việt Nam, Trường ĐH Bách khoa TP. HCM, Trường ĐH Mỏ-Địa chất và Trường ĐH GTVT đã tổ chức thành công Hội nghị Khoa học toàn quốc Vietgeo2023.

Tham dự trong buổi hội nghị có GS.TS. TSUITSUI Kazunobu – Phó trưởng Khoa Khoa học vùng, ĐH Tottori, Nhật Bản – GS danh dự ĐH Huế; Về phía cơ quan Trung ương và Tổng Hội, có: TS. Vũ Thanh Bình – Phó Vụ trưởng Vụ KHCN&MT, Bộ GD&ĐT; GS.TS. Trần Văn Trị – Phó Chủ tịch Tổng hội Địa chất Việt Nam; đại diện lãnh đạo các Tỉnh và Sở ban ngành địa phương các tỉnh Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế; Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đà Nẵng; đại diện lãnh đạo Đại học Huế; PGS.TS. Tạ Đức Thịnh, Chủ tịch Hội ĐCCT và MT Việt Nam – Đồng trưởng ban tổ chức; PGS.TS. Nguyễn Văn Lâm, Chủ tịch Hội Địa chất thủy văn Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Xuân Thảo, Chủ tịch Hội CN Khoan khai thác Việt Nam; PGS.TS.Võ Thanh Tùng, Hiệu trưởng Trường ĐHKH – Đồng trưởng ban tổ chức; TS. Phan Tuấn Anh, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các công ty tài trợ cho hội thảo; đại diện lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp, các Phòng ban và các Khoa, Bộ môn chuyên môn của các Trường Đại học từ nhiều nơi trong cả nước, đông đảo các nhà khoa học, sinh viên, học viên, và nghiên cứu sinh.

Hội nghị năm nay với chủ đề “Địa chất công trình-Địa kỹ thuật và Môi trường phục vụ phát triển bền vững” đã thu hút sự quan tâm, tham dự của hơn 150 đại biểu, khách mời từ gần 50 trường Đại học, Viện nghiên cứu, các công ty và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực ĐCCT-ĐKT, xây dựng và môi trường trong khắp cả nước.

Tại hội nghị, có 4 bài Keynotes và 22 báo cáo khoa học trình bày được chọn từ 93 bài báo đã được phản biện và đăng trong tuyển tập của Hội nghị có chỉ số xuất bản ISBN của NXB Khoa học và Kỹ thuật.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *