26 Tháng Tư, 2024

Hội nghị CAFEO39 tại thủ đô Bandar Berisegawan, Brunei

3 min read

Liên đoàn Kỹ sư ASEAN (AFEO) được thành lập từ năm 1981, tập hợp thành viên là các Hội, Hiệp hội, Liên đoàn các tổ chức kỹ thuật từ các nước ASEAN. Hàng năm, AFEO sẽ tổ chức Hội nghị thường niên (CAFEO) theo cơ chế luân phiên tại từng quốc gia ASEAN. Năm 1998, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) trở thành thành viên chính thức và cử đoàn tham gia các hoạt động của AFEO và CAFEO và thực hiện vai trò Chủ tịch AFEO đã đăng cai thành công các dịp Hội nghị CAFEO lần thứ 18, 28 và 38 vào các năm 2010 và 2020 tại Việt Nam.

Theo cơ chế luân phiên, Hội nghị CAFEO39 do Hội Kỹ sư và Kiến trúc Brunei Darussalam (PUJA) đăng cai và tổ chức tại thủ đô Bandar Berisegawan vào tháng 11 năm 2021 theo hình thức trực tiếp tại Brunei Darussalam và trực tuyến đối với đại biểu quốc tế.

Chủ đề của Hội nghị:

1.   Chính sách và Chiến lược ứng phó với biến đổi khí hậu bằng biện pháp kỹ thuật (Climate Change Policies and Strategies in Engineering);

2.   Ứng phó và quản lý/giảm nhẹ thảm họa thiên tai (Climate Disaster Preparedness & Management);

3.   Biện pháp kỹ thuật và công nghệ thông minh phục vụ phát triển bền vững (Engineering and Smart Technology for Sustainable Development);

4.   Biến đổi khí hậu và Quản lý nguồn lực môi trường bằng biện pháp kỹ thuật (Climate Change and Natural Resources Management in Engineering);

5.   Biện pháp kỹ thuật, giáo dục, nghiên cứu và phát triển sáng tạo (Engineering, Education, Research and Innovation Development).

Đây là cơ hội rất thích hợp để các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân các nhà khoa học, chuyên gia nghiên cứu, kỹ sư, kỹ thuật viên của Việt Nam đóng góp trí tuệ và thể hiện vai trò và quảng bá hình ảnh, hoạt động của mình tại quốc tế.

Trân trọng kính mời các tổ chức, đơn vị và cá nhân trong lĩnh vực liên quan đăng ký trình bày và tham gia thảo luận trực tiếp bằng các nội dung trên tại các phiên họp trực tuyến của Hội nghị CAFEO39 bằng cách gửi nội dung tóm tắt trình bày (không quá 350 từ) và CV của diễn giả (không quá 200 từ), bằng tiếng Anh, trước ngày 27 tháng 8 năm 2021 tới email: htqtvusta@gmail.com và cafeo39.paper@pujajournal.com.

Thông tin chi tiết về báo cáo toàn văn vui lòng xem trong file mềm đính kèm.

Trân trọng./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *